Các thương hiệu mỹ phẩm Đức luôn nổi tiếng vì sự an toàn, chất lượng và có nguồn gốc từ thiên nhiên. Khuôn mặt tươi tắn, dễ dàng mà nhiều người Đức dường như có được bất chấp việc hút thuốc phần nào là do di truyền, nhưng cũng là kết quả của việc chăm sóc cơ thể và làn da cẩn thận, đồng thời rất ưa chuộng các nhãn hiệu hữu cơ và không độc hại.
Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu 14 thương hiệu mỹ phẩm Đức tốt nhất bạn nên sử dụng.
mawiLove – Mỹ phẩm Đức chăm sóc da chuyên sâu
Nhà sáng lập Béatrice Wenker đầu tiên làm người mẫu và sau đó được đào tạo thành chuyên gia thẩm mỹ – đó là khoảng thời gian dành cho trang điểm. Dòng sản phẩm chăm sóc da của riêng cô ấy, mawiLove có ba sản phẩm, tất cả đều là huyết thanh nhằm tăng cường tetrapeptide, sửa chữa và làm săn chắc làn da mệt mỏi
Mỹ phẩm Đức tái tạo Sans Soucis
Nước suối nóng ở Baden-Baden có thực sự là suối nguồn của tuổi trẻ? Sans Soucis không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào, nhưng để đảm bảo an toàn, tất cả các sản phẩm của họ đều được làm bằng nước từ thị trấn spa nổi tiếng này. Sans Soucis chủ yếu cung cấp các sản phẩm làm sạch và dưỡng ẩm, nhưng cũng có một số loại kem nền chất lượng cao.
Dr Hauschka
Nếu bạn đã quen thuộc với Clinique hoặc Estée Lauder, thì các sản phẩm của Dr Hauschka sẽ có vẻ rất quen thuộc. Đó là một loại vẻ đẹp trường học cổ điển nhẹ nhàng đã khiến các sản phẩm trở nên phổ biến với hoàng gia và những người nổi tiếng trong nhiều năm. Dr Hauschka chủ yếu được biết đến với các sản phẩm chăm sóc da và tắm cao cấp nhưng họ cũng có một dòng sản phẩm trang điểm nhỏ.
Weleda – mĩ phẩm Đức chăm sóc da
Thương hiệu mỹ phẩm Đức/ Thụy Sĩ này là mặt hàng chủ lực trong hầu hết các cửa hàng tự nhiên/hữu cơ và xuất hiện thường xuyên trong khu vực chăm sóc da của các siêu thị và hiệu thuốc tốt hơn. Các sản phẩm được làm đơn giản nhất có thể và được thiết kế để mang lại những gì chúng hứa hẹn. Không có công thức Weleda nào từng được thử nghiệm trên động vật. Có một số dòng có sẵn, trong đó phổ biến nhất là kem dưỡng ẩm Skin Food và Calendula Baby Lotion.
Bên cạnh đó, hãng còn rất quan tâm người dùng khi tung ra bộ sản phẩm chăm sóc cho bà bầu, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.
Farina 1709 – Đế chế lan tỏa mùi hương
Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Đức lâu đời nhất trên thế giới, sản phẩm chính của Farina là nước hoa nguyên bản từ Cologne – thứ mà tất cả những thương hiệu khác được đặt theo tên. Mặc dù bây giờ sản phẩm này được sử dụng chủ yếu như một mùi hương, nhưng trong những lần đầu tiên, khách hàng đã mua eau de cologne để bảo vệ chống lại bệnh dịch hạch và tất cả các loại bệnh khác. Thuốc tiên được làm từ các thành phần truyền thống bao gồm cam bergamot và hổ phách và, với giá trị của nó, có mùi thơm hơn đáng kể so với các mùi hương hiện đại.
A4 – Chuyên gia chống lão hóa
Bà cố của Eva Steinmeyer đã từng trộn kem thảo dược cho gia đình và hàng xóm. Một ngày nọ, vào thế kỷ 21, Steinmeyer phát hiện ra cuốn sách công thức cũ và bắt đầu hiện đại hóa các công thức để kết hợp kiến thức cũ với thực hành mới. Dòng mỹ phẩm Đức A4 tập trung vào các sản phẩm chống lão hóa như Golden Oil for Face and Body.
Und Gretel – Mỹ phẩm hữu cơ từ Đức
Chỉ vì bạn thích các sản phẩm hữu cơ, quan tâm đến động vật và môi trường, không có nghĩa là bạn muốn đắp vải lanh hoặc đất sét lên mặt. Người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Đức Und Gretel, Christina Roth, đã quyết tâm tìm ra cách tạo ra màu sắc rực rỡ mà không cần sử dụng chất bảo quản tổng hợp, và cô ấy đã làm được. Trang điểm Und Gretel được tạo thành từ các thành phần tự nhiên như dầu bơ, chiết xuất hoa cúc, cây xô thơm, sắc tố khoáng và sáp.
Lavera – Nhà cung cấp trọn bộ mỹ phẩm Đức
Rất giống với Weleda, nhưng dễ dàng hơn một chút về ví tiền, Lavera là điểm dừng chân tuyệt vời đầu tiên nếu bạn thấy mình cần đồ vệ sinh cá nhân ở Đức. Họ có mọi thứ từ xà phòng, kem dưỡng da, chất khử mùi, kem chống nắng, sản phẩm trang điểm và tóc. Đó là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người có làn da nhạy cảm, vì Lavera có một dòng sản phẩm chuyên biệt được thiết kế cực kỳ nhẹ nhàng.
Alcina – Nổi danh nhờ mỹ phẩm chăm sóc da
Chúng ta sẽ bắt đầu phần giới thiệu về mỹ phẩm Đức với Tiến sĩ Wolff, người được biết đến với các sản phẩm Alcina, một thương hiệu phát triển các sản phẩm chăm sóc da mặt và tóc. “Alcina” được bán ở các hiệu thuốc và có giá thấp hơn mỹ phẩm cao cấp nhưng chất lượng cũng tốt không kém.
Người sáng lập thương hiệu là dược sĩ Tiến sĩ August Wolff, người đã bắt đầu phát triển các sản phẩm mỹ phẩm và da liễu trong công ty dược phẩm của mình. Con trai ông, Tiến sĩ Kurt Wolff, tiếp quản công ty vào năm 1942. Ông đã kết hợp chuyên môn y tế và thẩm mỹ của mình và tiếp tục nghiên cứu do cha mình bắt đầu.
Thông qua nghiên cứu khoa học nghiêm túc và nhiều năm cải tiến liên tục, công ty đã trở thành một trong những lá cờ đầu của ngành mỹ phẩm chuyên nghiệp. Hiện tại, Alcina có trung tâm nghiên cứu riêng.
Zoeva – Không chỉ có trang điểm
Làm khuynh đảo thế giới trang điểm vào năm 2016 nhờ bộ trang điểm mắt đạt doanh số kỷ lục ở châu Âu. Bên cạnh đó hãng cũng có một số dòng mỹ phẩm khác được giới trẻ ưa chuộng trị thâm quầng mắt, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân bên ngoài, peel da rất hữu hiệu. Theo công bố từ nhà sản xuất, làn da của bạn sẽ sáng đẹp mịn màng sau từ 2-3 tháng sử dụng bộ mỹ phẫm đầy đủ chăm sóc da.
Biodroga – Mỹ phẩm Đức chống già hóa da
Nếu bạn truy cập trang web Biodroga, bạn sẽ không thấy một đánh giá tiêu cực nào. Đây là trường hợp chất lượng cao và giá thấp được kết hợp. Cả chuyên gia và người Đức bình thường đều khuyên dùng các sản phẩm y tế và chống lão hóa của thương hiệu này.
Công ty được thành lập vào năm 1939, khi Walter Friedmann thành lập một thẩm mỹ viện nhỏ và giới thiệu những cải tiến về mỹ phẩm của mình tại Hội chợ Thương mại Leipzig (một trong những hội chợ lâu đời nhất trên thế giới). Chỉ 20 năm sau, các sản phẩm thương hiệu Biodroga lần đầu tiên được giới thiệu tại đại hội CIDESCO năm 1959 (Đại hội Thế giới của Ủy ban Thẩm mỹ và Thẩm mỹ Quốc tế) ở Lucerne, Thụy Sĩ, với tư cách là mỹ phẩm chuyên nghiệp, độc quyền. Hiện sản phẩm của hãng đã có mặt trên 50 quốc gia.
Susanne Kaufmann – Dòng sảm phẩm từ thiên nhiên
Bạn đã nghe nói về các đặc tính chữa bệnh thông thường được thiết lập ở chân đồi của dãy núi Alps của Áo chưa? Không? Được chứ! Nhưng, Kaufmann đã nghe thấy vậy, điều đó đã khiến cô ấy tạo ra dòng sản phẩm chăm sóc da này cho các sản phẩm chăm sóc da của Đức.
Cô nhắm mục tiêu các sản phẩm có thương hiệu và khắc phục nhiều vấn đề bằng các thành phần tự nhiên của chúng.
Frei Oil – Chăm sóc da nhạy cảm
Các thương hiệu chăm sóc da của Đức ngày nay là ưu tiên hàng đầu của khách hàng trong lĩnh vực làm đẹp của Đức. Các sản phẩm của Frei oil rất tốt cho da nhạy cảm.
Bạn sẽ không tìm thấy hoạt chất, cồn, chất tạo màu, chất tẩy tế bào chết mạnh hoặc dầu khoáng trong các sản phẩm của hãng. Vì vậy, bạn chỉ cần quyết định và mua sữa rửa mặt, nước hoa hồng cho da mặt và kem dưỡng da mặt hoa lạc tiên chăm sóc ban đêm.
Chúng sẽ mang lại sự tái tạo và bảo vệ cho làn da của bạn nhờ có phytosterol và ceramides.
Art Deco – Mỹ phẩm Đức mới nổi
Thường được coi là thương hiệu mỹ phẩm không phải thuốc nổi tiếng của Đức, Art Deco là lựa chọn của hầu hết phụ nữ thuộc tầng lớp trung lưu ở đây. Mặc dù nổi tiếng nhất là các sản phẩm trang điểm đầy sự sáng tạo, nhưng các dòng mỹ phẩm chăm sóc da của hãng này cũng rất chất lượng.
Dải sản phẩm mĩ phẩm trải dài từ chăm sóc thân thể, da mặt, tay chân … đáp ứng đủ nhu cầu nuôi dưỡng làn da chống lão hóa cho phụ nữ. Với mức giá tầm trung thì các sản phẩm này dễ dàng tìm thấy ở Việt Nam.
Ngoài ra còn nhiều thương hiệu mỹ phẩm Đức uy tín khác, các bạn nếu biết có thể để lại thông tin để mình cập nhật thêm nhé.